Đăng trả lời 

[Toàn quốc] Làm sao để tiếp thị online tăng tiếp cận thương hiệu
04-20-2018, 08:21 AM
Bài viết: #1
Làm sao để tiếp thị online tăng tiếp cận thương hiệu
Từ năm 2006, Red Bull đã sử dụng nội dung video để tạo ra gần 1,5 tỷ lần hiển thị trong toàn bộ thư viện video:

Mỗi lần hiển thị này là quảng cáo cho thương hiệu của Red Bull - một điều mà người xem rất khó có thể quên. Bất cứ khi nào ai đó đọc bài đăng blog của bạn, xem video của bạn, chúng sẽ tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ hơn về công ty của bạn. tham khảo thêm nhiều bài viết: chiến lược tiếp thị trực tuyến mới và hiệu quả nhất.


Trong khi các video của Red Bull là hấp dẫn, nội dung không nhất thiết cần phải tốn kém để có hiệu quả. Một bài đăng blog hấp dẫn thú vị có thể tạo ra hàng chục nghìn lượt hiển thị, tất cả đều có chi phí rất thấp.

Nội dung cũng có hiệu quả hỗ trợ về SEO, với nội dung hấp dẫn thu hút các liên kết cũng như tăng số lần xem trang. Điều này làm cho nó trở thành chiến lược lâu dài tuyệt vời để tăng cường sức mạng thương hiệu đồng thời nâng cao khả năng hiển thị trên trang tìm kiếm của trang web. tham khảo thêm: quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay.

Image



Sử dụng quảng cáo Facebook và Twitter để quảng bá nội dung
Tạo nội dung tuyệt vời là một cách tuyệt vời để củng cố và mở rộng sự hiện diện của thương hiệu của bạn nhưng sẽ tạo ra ít kết quả nếu không ai có thể tìm thấy nó.

Các nền tảng như Quảng cáo trên Facebook và Quảng cáo trên Twitter là những công cụ vô giá để quảng bá nội dung. Cả hai đều cho phép bạn tiếp cận đối tượng rộng lớn, nhắm mục tiêu sâu những người có khả năng phản ứng tích cực với thương hiệu của bạn.



Sử dụng Quảng cáo trên Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu những người thích các sản phẩm và công ty tương tự của riêng bạn, giúp bạn tiếp cận đối tượng có phản hồi cao. Nền tảng quảng cáo của Twitter thậm chí còn cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của những thương hiệu và người dùng cụ thể:

Điều này có nghĩa là bạn có thể quảng bá nội dung của bạn đến đối tượng rất cụ thể, tăng phạm vi tiếp cận của bạn tới những người có nhiều khả năng đọc và phản hồi lại nội dung của bạn và cũng không bao giờ tiếp cận đến những người không có khả năng trở thành khách hàng.

Trong khi quảng cáo Facebook và Twitter đòi hỏi một số thử nghiệm, cả hai có thể là các kênh phát triển thương hiệu cực kỳ hiệu quả khi chiến dịch của bạn được "hoạt động".




>>>> Xem thêm nguồn: các kênh tiếp thị online mới nhất
Tìm tất cả các bài viết của thành viên này
Trích dẫn bài này trong bài trả lời
Đăng trả lời 


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  [Toàn Quốc]  Những điều nên và không nên khi tiếp thị online lylymcm 0 0 07-03-2018 04:18 AM
Bài mới nhất: lylymcm
  [Toàn Quốc]  Hướng dẫn cách thành công trong tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp lylymcm 0 0 07-02-2018 10:27 AM
Bài mới nhất: lylymcm
  [Toàn Quốc]  Các Bước để cho tạo ra một Kế hoạch tiếp thị trực tuyến lylymcm 0 0 06-22-2018 01:25 PM
Bài mới nhất: lylymcm
  [Toàn Quốc]  Cách phát triển doanh nghiệp với tiếp thị online lylymcm 0 0 05-24-2018 11:21 AM
Bài mới nhất: lylymcm
  [Toàn Quốc]  Sử dụng Video trong tiếp thị trên Instagram lylymcm 0 0 05-24-2018 05:37 AM
Bài mới nhất: lylymcm

Chuyển đến:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách

Diễn đàn ấm tử sa & trà việt nam | Liên hệ | Trở lên đầu | Nội dung | Bản rút gọn | Tin RSS