Đăng trả lời 

[Toàn quốc] Dưới đây là danh sách các thực phẩm chay chay cần thiết
10-24-2018, 11:54 AM
Bài viết: #1
Dưới đây là danh sách các thực phẩm chay chay cần thiết
Dưới đây là danh sách các thực phẩm chay chay cần thiết.

sữa: hạt lanh, hạnh nhân, gai dầu
sản phẩm đậu nành: đậu phụ, tempeh, Mì căn, Đậu nành luộc
ngũ cốc: bột yến mạch cán, gạo lứt, quinoa, mì ống
đậu và các loại đậu: đen, thận, garbanzo, đậu lăng
rau quả tươi: nấm, tỏi, hành tây
rau đông lạnh: rau bina, ngô, đậu Hà Lan, hỗn hợp nhiều loại
hạt và hạt: quả hồ trăn, quả óc chó, hạt lanh, hạt Chia
trái cây: táo, cam, chuối, bơ
trái cây đông lạnh: quả mọng, đào, xoài, anh đào
chất béo: dầu dừa, bơ đậu phộng, sữa dừa, sô cô la đen
chất ngọt: đường mía, mật đường
gia vị và thảo dược: húng quế, húng tây, hạt tiêu, muối, quế
gia vị: mù tạc, xoài mayo, giấm

Phải chế biến gì giúp cho món tráng miệng
Món tráng miệng có vẻ không thể khi ăn thuần chay, tuy nhiên thực sự thì không. Thèm cà phê bánh rán, bánh quy? Nhiều món bánh nướng yêu thích của gia đình chị em phụ nữ có thể cũng được chế biến bằng phương pháp thay đổi một vài nguyên liệu chính. tham khảo cách làm banh mi chay thơm ngon ?

Image





Thêm kế hoạch bữa ăn
Hãy nhớ rằng, quy tắc đầu tiên của việc xây dựng kế hoạch bữa ăn thành công là phải thực tế về những gì chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái. Đừng nghĩ rằng chị em phụ nữ có thể đột nhiên trở thành đầu bếp thuần chay tiếp theo nếu như chị em phụ nữ chưa bao giờ nấu trước khi thay đổi. xem tiếp loi khuyen cho nguoi moi an chay hữu ích nhất!

Có cũng được chất dinh dưỡng thích hợp

Ăn thuần chay không phải lúc nào cũng dễ dàng và chị em phụ nữ có thể có một số thách thức về dinh dưỡng. Trong khi một chế độ ăn uống thuần chay cân bằng là hoàn toàn khỏe mạnh, nhiều bạn kém thiết kế có thể gây ra sự thiếu hụt dinh dưỡng hay là giảm cân ngoài ý muốn.

Các chuyên gia đồng ý rằng điều quan trọng là phải tìm ra những gì phù hợp cùng với cơ thể và lối sống cụ thể của chị em phụ nữ trong khi vẫn đảm bảo không thiếu hụt chất dinh dưỡng. Có một số vitamin và khoáng chất chị em phụ nữ đặc biệt cần theo dõi trong chế độ ăn thuần chay.


Chế độ ăn thuần chay có thể thấp:

chất đạm
canxi
Vitamin nhóm B
Sắt
kẽm
omega-3


Nguồn bài viết xem tiếp tại: khái niệm ăn chay là gì chính xác nhất.
Tìm tất cả các bài viết của thành viên này
Trích dẫn bài này trong bài trả lời
Đăng trả lời 


Có thể liên quan đến chủ đề...
Chủ đề: Tác giả Trả lời: Xem: Bài mới nhất
  [Toàn Quốc]  KFC có thể sẽ đưa món chay vào thực đơn của mình ahrixedm 0 0 11-08-2018 10:03 AM
Bài mới nhất: ahrixedm
  [Toàn Quốc]  Làm món chay từ đậu phụ thơm ngon dễ chế biến tại nhà ahrixedm 0 0 11-08-2018 04:44 AM
Bài mới nhất: ahrixedm
  [Toàn Quốc]  Cải thiện sức khỏe xương khớp cho con người nhờ chế độ ăn chay ahrixedm 0 0 11-06-2018 04:49 AM
Bài mới nhất: ahrixedm
  [Toàn Quốc]  Các thực phẩm bổ sung chất sắt cho thực đơn chay ahrixedm 0 0 11-05-2018 09:26 AM
Bài mới nhất: ahrixedm
  [Toàn Quốc]  Bạn có biết: Những thay đổi mà chế độ ăn chay với cơ thể ahrixedm 0 0 11-02-2018 10:01 AM
Bài mới nhất: ahrixedm

Chuyển đến:


Những người đang xem chủ đề này: 1 khách

Diễn đàn ấm tử sa & trà việt nam | Liên hệ | Trở lên đầu | Nội dung | Bản rút gọn | Tin RSS